การเตรียมเวย์ล่วงหน้าหลายชั่วโมง


       หลักของการทำเวย์เพื่อดื่มนั้น ก็คือว่า จะดื่มเวย์เมื่อไร ถึงค่อยเติมของเหลว ( คือน้ำ หรือนม ) เมื่อนั้น แล้วค่อย "เขย่า" ( หรือปั่น ) แล้วจึงดื่ม ณ.ตอนนั้นเลย 

       ดังนั้น สมมติว่า เพื่อนสมาชิกจะไปเรียนหนังสือ หรือไปทำงานตั้งแต่เช้า เสร็จแล้วพอเรียนหมดคาบ หรือเลิกทำงานแล้ว ก็จะไปเล่นกล้ามต่อที่โรงยิมเลย จะต้องทำยังไง?


womenshealthmag.com

       ( ภาพบน ) คำตอบก็คือ ให้ใส่เวย์ไว้ในกระป๋อง Shaker แต่ "ยังไม่ต้องเติมน้ำ" ลงไป เหมือนในรูปข้างบนนี้นั่นเองครับ

       แล้วก็หมุนเกลียวปิดฝา Shaker ให้แน่น แล้วเอา Shaker ใส่เป้นักเรียน หรือใส่กระเป๋าสะพายสำหรับไปโรงยิม แล้วเก็บไว้ในรถ

       แล้วพอเรียนหมดคาบ หรือทำงานเสร็จแล้ว เมื่อเดินทางไปถึงโรงยิม ก็ค่อยเอากระป๋อง Shaker ขึ้นมา แล้วซื้อน้ำเปล่ามาเทใส่ลงไปใน Shaker แล้วเขย่า แล้วก็ดื่ม แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จพิธีครับ / คือฝรั่งเขาจะทำกันแบบนี้ เขาจะไม่ใส่น้ำ หรือนมไว้ล่วงหน้าหลายชั่วโมงน่ะครับ  เพราะไม่สะดวกต่อการเดินทาง เพราะมันอาจจะหกเลอะเทอะกระเป๋าได้ครับ

       ขอให้ดูเวลาที่ 0.30 และ 9.27 ของวีดีโอข้างล่างนี้นะครับ



วีดีโอข้างล่างนี้  ให้ดูที่เวลา 0.30 ถึงเวลา  9.27 เท่านั้น

 

 ให้ดูที่เวลา 0.30 ถึงเวลา  9.27 เท่านั้น

Phil Heath's Challenger Back Workout | 2011 Road to the Olympia

โดย  Bodybuilding.com

วิธีใช้วีดีโอ  /  วิธีแจ้งวีดีโอลิงก์ขาด


       ที่เวลา 0.30 ในวีดีโอ ก็จะให้เห็นว่า เขาจะเอาเวย์ ( แห้ง ) ใส่กระป๋อง Shaker ไปโรงยิม แล้วก็ไปซื้อน้ำเปล่าที่โรงยิมน่ะครับ ( ส่วนกระป๋องแบบในวีดีโอนั้น ที่เป็นแบบใส่น้ำข้างบน แล้วมีที่เก็บเม็ดวิตะมินข้างล่าง สามารถหาซื้อได้ที่ลิงค์นี้ครับ  http://th.bodybuilding.com/store/smartshake/smart-shake.html  ขนาด 27 ออนซ์ รวมค่าส่งแล้วก็ประมาณ หกร้อยกว่าบาทครับ ใช้บริการซื้อได้ที่ Tuvagroup.com ก็ได้ครับ / รวมค่าบริการแล้วก็เจ็ดร้อยกว่าบาทครับ )

       ส่วนที่เวลา 9.27 ก็คือจะให้เห็นว่าเขาก็ไปซื้อน้ำกันที่โรงยิมกันน่ะครับ ( เอาไว้เติมเวย์ )  จะได้ไม่ต้องแบกน้ำเปล่าใส่กระเป๋าให้หนักทั้งวัน


- END -