อธิบายแบบสั้น 


( ข้างล่างนี้ )



       เสียค่าบริการเพียง 100 บาทในการใช้บริการ 1 ครั้ง ซึ่งคุณจะสั่งซื้อกี่รายการก็ได้ ก็คิดค่าบริการครั้งเดียว คือ 100 บาท เงื่อนไขดูที่ลิงก์นี้นะครับ  https://www.tuvagroup.com/7fvhp-A-01-X-590421-1019.html

       คุณไม่ต้องใช้บัตรเครดิตในการซื้อสินค้าต่างประเทศเลย แค่โอนเงินให้ทีมงานทางธนาคาร แล้วทีมงานก็จะดำเนินการให้ทั้งหมด โดยใช้ประสบการณ์การซื้อสินค้าจากต่างประเทศมา 17 ปีแล้วครับ

       ถ้าเพื่อนๆสนใจจะใช้บริการก็ขอให้เตรียมข้อมูลเอาไว้ 4 อย่างให้ทีมงาน คือ

       1. ชื่ออีเมลของคุณ  


       2. ชื่อและที่อยู่ สำหรับรับสินค้า - ขอทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ / แต่ถ้าไม่ชัวร์ภาษาอังกฤษ ก็ส่งภาษาไทยมาก็ได้ครับ แต่ว่าในส่วนของ "ชื่อและนามสกุล" ของคุณ ขอเป้นภาษาอังกฤษนะครับ


       3. เบอร์โทรศัพท์ ( อันนี้สำคัญมากนะครับ ต้องเป็นเบอร์ที่ใช้ติดต่อกับคุณได้จริงๆ เพราะการสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศนั้น ของมักจะหายถ้าคนส่งไปรษณีย์เขาติดต่อคุณทางโทรศัพท์ไม่ได้น่ะครับ - คือเขาจะตีกลับสินค้าไปต่างประเทศเลย ถ้ายังต้องการสินค้าอยู่ คุณก็จะต้องเสียค่าส่งเองอีกรอบนะครับ )


       4. ธนาคารที่ใช้รับเงินทอน นะครับ ( สำหรับเรื่องบัญชีธนาคารนี้ ถ้าเพื่อนๆไม่สบายใจที่ต้องให้เบอร์บัญชีธนาคารกับทีมงานนั้น ทีมงานขอชี้แจงว่าทีมงานทำธุรกิจเกี่ยวกับการรับฝากซื้อสินค้าจากต่างประเทศมา 17 ปี แล้ว และถือบัญชีธนาคารของลูกค้าจำนวนมหาศาลเลยครับ และยังไม่เคยถูกร้องเรียน ยังไม่เคยถูกลูกค้าต่อว่าใดๆเกี่ยวกับเรื่องบัญชีธนาคารของลูกค้าเลย เพราะฉะนั้นสบายใจได้นะครับ )



* * * โอนเงินเข้า บัญชีธนาคารของทีมงาน ได้ที่ลิงก์นี้นะครับ  https://www.tuvagroup.com/V-7hp-01-01-01-B-590106-1938.html  


* * * ระยะเวลาในการรับสินค้า คือ 1 เดือน ( นับจากวันที่สั่งซื้อ ) นะครับ เพราะสินค้าที่มาจากต่างประเทศจะต้องผ่านขั้นตอนการส่งสินค้า ,การตรวจสอบของศุลกากร ฯลฯ


* * * ถ้าเกิดเหตุผิดพลาดใดๆ ที่ทำให้เพื่อนๆไม่ได้รับสินค้าภายใน 1 เดือน ( นับจากวันที่สั่งซื้อ ) กรุณาแจ้งปัญหาให้ทีมงานทราบทางไลน์นะครับ ทีมงานจะรีบแก้ปัญหาให้ครับ ดูไลน์ของทีมงานได้ที่ข้างล่างนี้ครับ  




       เพื่อเป็นการให้เพื่อนๆได้ลองใช้บริการกับเวบรับฝากซื้อสินค้าดู ทีมงานก็เลยจะให้บริการฟรี "1 ครั้ง" นะครับ คือในการฝากซื้อสินค้าต่างประทเศครั้งแรก ทีมงานจะไม่คิดค่าบริการ ( ก็คือคิดค่าบริการ 0 บาทนั่นเอง  ) เพื่อนๆจะได้เข้า
ใจว่าระบบการดำเนินการของทีมงานเป็นอย่างไร?




       ถ้าเพื่อนๆใช้การบริการเป็นครั้งที่ 2 ก่อนถึงวันที่ 4 ของเดือนถัดไป ( เช่นปัจจุบันเป็นเดือนกุมภาพันธ์ คำว่า "ก่อนถึงวันที่ 4 ของเดือนถัดไป" ในที่นี้ก็หมายถึงก่อนวันที่ 4 มีนาคม ) ทีมงานจะลดค่าบริการให้เหลือ 50 บาท คือการใช้บริการคร้้งแรกคิด 100 บาทตามปกติ แต่เมื่อใช้บริการเป็นครั้งที่ 2 ก่อนถึงวันที่ 4 ของเดือนถัดไป ก็จะคิดค่าบริการแค่ 50 บาท

       ถ้าเพื่อนๆใช้การบริการเป็นครั้งที่ 3 ก่อนถึงวันที่ 4 ของเดือนถัดไป ทีมงานจะลดค่าบริการให้เหลือ 25 บาท คือการใช้บริการคร้้งแรกคิด 100 บาทตามปกติ แต่เมื่อใช้บริการเป็นครั้งที่ 3 ก่อนถึงวันที่ 4 ของเดือนถัดไป ก็จะคิดค่าบริการแค่ 25 บาท

       ถ้าเพื่อนๆใช้การบริการเป็นครั้งที่ 4 ก่อนถึงวันที่ 4 ของเดือนถัดไป ทีมงานจะลดค่าบริการให้เหลือ 0 บาท คือการใช้บริการคร้้งแรกคิด 100 บาทตามปกติ แต่เมื่อใช้บริการเป็นครั้งที่ 4 ก่อนถึงวันที่ 4 ของเดือนถัดไป ก็จะไม่คิดค่าบริการ คือคิดค่าบริการแค่ 0 บาทครับ 



หมายเหตุ - ทีมงานจะตรวจสอบจากบัญชีเองครับ เพื่อนๆไม่ต้องบอกทีมงานก็ได้ครับว่าใช้บริการเป็นครั้งที่เท่าไรแล้ว




( ภาพบน ) พิมพ์ข้อความมาในไลน์แบบข้างบนนี้นะครับ 



อธิบายแบบยาว 


( ข้างล่างนี้ )



       การสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศนั้น มันถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการกดสั่งซื้อแล้วก็จ่ายเงิน จนคนทั่วไปคิดว่าแค่สั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศง่ายๆ ไม่เห็นจะต้องใช้บริการจากเวบรับฝากซื้อสินค้าเลย  

       แต่สิ่งที่คุณยังไม่รู้มาก่อน ก็คือว่าปัญหาจะเกิดขึ้นหลังจากการสั่งซื้อนั่นแหละ คือหมายความว่า ระบบของผู้ขายสินค้าจากต่างประเทศนั้นจะทำให้ง่ายต่อการสั่งซื้อ แต่ปัญหาหลังจากนั้นไม่ได้พูดถึง ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นหลังจากการสั่งซื้อที่ว่านี้ มันมีมากเสียจนผมทำเป็นหน้าเวบไซต์ได้เป็นพันๆหน้าเลย และทีมงานต้องใช้เวลาเรียนรู้จากประสบการณ์ลองผิดลองถูกเรื่องการซื้อสินค้าจากต่างประเทศนี้มาถึง 17 ปี 

       เพื่อนๆไม่ต้องมาใช้เวลา 17 ปีมาลองผิดลองถูกเหมือนทีมงานนะครับ เพียงแค่ใช้บริการกับทีมงาน ทีมงานก็จะเอาประสบการณ์นั้นมาใช้กับการสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศให้คุณได้ 

       ลองคิดดูว่า ถ้าคุณสั่งซื้อสินค้าในประเทศแล้วมีปัญหา เช่นไม่ได้รับของ หรืออยู่ๆคนรับเงินก็หายไปเลย ( โดนโกง ) คุณยังตามเรื่องได้ด้วยการแจ้งความ หรือตามไปหน้าบ้านของคนที่โกงเราเลย แต่การสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศนั้น คุณทำอย่างนั้นไม่ได้ เช่นว่า คุณจะตามไปหน้าบ้านคนขายที่ต่างประเทศ มันก็ไม่คุ้มแล้ว ค่าสินค้าที่โดนโกง เป็นเงินไม่กี่พัน แต่ค่าเครื่องบินไปต่างประเทศเป็นหลักหลายพัน อีกทั้งการดำเนินคดีก็ทำได้ยาก เรียกได้ว่ามันเป็นคดีฉ้อโกงระหว่างประเทศ ซึ่งตำรวจไทยไม่สามารถจัดการให้ได้ คุณต้องจ้างทนายเป็นหลักแสน ( เพราะมันเป็นคดีระหว่างประเทศ คือผู้กระทำผิดอยู่ต่างประเทศ การจะใช้หมายเรียก มันจะต้องใช้การดำเนินการทางการฑูต ฯลฯ ดังนั้น ค่าทนายจึงแพง ) 

       สมมติว่าคุณซื้อสินค้าราคาหลายพันบาท แต่ไม่อยากเสียเงินเพิ่มอีก 100 บาทคุณก็ต้องเสี่ยงเอาเอง คือถ้าโดนโกง ไอ้สินค้าราคาหลักหมื่นนั้น ก็สลายไปกับอากาศเลย ไม่มีโอกาสได้คืน

       แต่ถ้าคุณซื้อสินค้าหลายพันบาท แล้วเพิ่มเงินเข้าไปอีกแค่ 100 บาทในการใช้บริการกับทีมงานนั้น อย่างน้อยมันก็ช่วยลดความเสี่ยง ในการซื้อสินค้าต่างประเทศให้คุณได้ เพราะทีมงานจะใช้ประสบการณ์ 17 ปีดำเนินการป้องกันการโกง หรือตักเตือนเรื่องระเบียบของศุลกากรไทยที่อาจจะทำให้คุณโดนยึดสินค้าได้ เห็นไหมครับว่ามันคุ้มค่ากว่ากันเยอะเลย กับการที่เพิ่มเงินสำหรับค่าบริการแค่ 100 บาทแต่ได้ใช้ประสบการณ์ของทีมงาน มาช่วยดำเนินการให้โดยที่คุณไม่ต้องไปเสี่ยงด้วยตัวเอง 








- จบ -